Sơ đồ vị trí HP Landmark Tower

Hp Landmark Tower là tòa nhà cao nhất quận Hà Đông, nằm trong tổ hợp TM & DV căn hộ The Pride thuộc KĐT An Hưng, đường Lê Văn Lương kéo dài. Tuyến đường Lê Văn Lương với tiêu chuẩn là đường phố chính của Quận Hà Đông, kế nối với các quận trung tâm, nhằm hỗ trợ cho đường Nguyễn Trãi - Quang Trung - Quốc Lộ 6, đồng thời tạo đà phát triển toàn diện cho các dự án phía bắc Quận Hà Đông.

vi tri hp landmark tower-the pride
Vị trí dự án HP Landmark Tower - The Pride
HP Landmark Tower nằm tại vị trí trung tâm quần thể các khu đô thị phát triển như KĐT Dượng Nội, KĐT Phùng Khoang, KĐT Vạn Phúc, Park City. Với lợi thế về vị trí của mình dự án HP Landmark Tower được cộng hưởng toàn bộ các tiện ích hiện đại nhất của cuộc sống.
Trong bán kính khoảng 3km có thể dễ dàng di chuyển tới hệ thống trường học và bệnh viện, siêu thị xung quanh. Bên cạch dó HP Landmark Tower còn được cộng hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của các khu đô thị lớn nằm sát bên cạch như: Bệnh viện Quốc tế 500 Giường Nam Cường, các trung tâm mua sắm, các trường học quốc tế ở tất cả các bậc học, các hạng mục công viên, cảnh quan đô thị,..
vi tri hp landmark tower
HP Landmark liên kế tới các khu tiện ích
HP Landmark Tower mạng lại cho cư dân một môi trường sống trong lành, thoáng đãng, văn minh, một cuộc sống với chất lượng dịch vụ tốt nhất.