Chung cư 24T3 Hapulico - Thanh Xuân Complex - Đầu tư sinh lời ngay

Chung cư 24T3 Hapulico complex Hot nhất tháng 6/2016, nhiều suất mua với giá hấp dẫn cho khách hàng đầu tư 
Liên hệ để được tư vấn chi tiết : 0963 70 6336 / 0943 833 988

I. Tổng quan Dự án 24T3 Hapulico - Thanh Xuân Complex

+ Tên dự án: Dự án Khu hỗn hợp nhà ở kết hợp thương mại, dịch vụ – Thanh Xuân Complex
+ Tên thương mại: CHUNG CƯ THANH XUÂN COMPLEX ( 24T3 Hapulico complex)
+ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đâu tư phát triển Thanh Xuân
+ Vị trí : Số 6 – Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội
+ Diện tích khu đất 14,764m2
+ Tổng diện tích sàn xây dựng 53,999m2
+ Quy mô xây dựng : Toà cao ốc trung tâm thương mại, dịch vụ và nhà ở cao 24 tầng.
Với 3 tầng hầm, 3 tầng thương mại và văn phòng. Ngoài ra còn có 40 căn liền kề diện tích 140m2
+ Diện tích căn hộ: 82m2, 90m2, 107m2, 117m2, 122m2
+ Giá đã bao gồm VAT + Nội Thất( full nội thất chìa khóa trao tay)
Ngày khởi công Quý I /2016 – Ngày hoàn thành dự kiến Quý IV/2018.
chung cu 24t3 hapulico
Chung cư 24T3 Hapulico complex
Vị trí dự án tòa chung cư 24t3 Hapulico

Vị trí thuận tiện – Kết nối dễ dàng mọi điểm đến

Chung cư Hapulico Complex  tòa 24T3 sở hữu một vị trí đắc địa, kết nối với các trục đường trung tâm huyết mạch của thủ đô Hà Nội, dự án đang nhận được những luồng quan tâm nhất định của giới đầu tư cũng như người mua nhà. Thời điểm hiện tại các dự án tại khu vực có vị trí đẹp và kết nối hạ tầng đồng bộ tại những khu trung tâm như tòa 24t3 hapulico complex đang rất khan hiếm trên thị trường.
chung cu 24t3 hapulico complex
Kết nối hạ tầng chung cư 24t3 hapulico complex
Chung cư 24t3 hapulico - Thanh xuân Complex nằm trên trục đường Lê Văn Thiêm kết nối trực tiếp với đường Lê Văn Lương và Nguỵ Như Kom Tum…. từ dự án có thể di chuyển một các dễ ràng tới mọi điểm đến. Chỉ mất 5 phút di chuyển là có thể tới được trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, 1,2 km là tới trường chuyên Amsterdam, chỉ mất 15 phút di chuyển từ chung cư 24t3 hapulico Complex tới Hồ Gươm và các trung tâm hành chính của thủ Đô.
chung cu 24t3 hapulico
Kết nối hạ tầng chung cư 24t3 hapulico complex
Với kết nối hạ tầng động bộ, các tuyến giao thông huyết mạch thuận tiện với mọi điểm đến. Dự án chung cư 24t3 hapulico Complex đang là điểm nhấn thu hút mọi hướng quan tâm của giới đầu tư cũng như người mua nhà.

III. Tiện ích và hạ tầng tòa chung cư 24t3 hapulico complex

Tiếp nối những thành công tại dự án Hapulico chủ đầu tư đã đưa ra một bản kế hoạch xây dựng và phát triển một tổ hợp toà chung cư mở rộng của dự án Hapulico, 24t3 hapulico Complex tiếp nhận toàn bộ những tiện ích, những tính toán tốt nhất của dự án Hapulico với các tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ chất lượng cao, các phòng sinh hoạt cộng đồng đáp ứng được không gian cho những cư dân sinh sống và định cư tại nơi đây có không gian tốt nhất để an cư.
chung cu 24t3 hapulico
Tiền sảnh chung cư 24t3 hapulico complex
Chung cư 24t3 Hapulico Complex chú trọng tới các thiết kế của trung tâm thương mại, chủ đầu tư đã tính toán để khu trung tâm thương mại hoạt động một cách hiệu quả nhất nhưng không ảnh hưởng tới cuộc sống của các cư dân. Đây cũng là điều mà dự án Hapulico làm rất tốt.

chung cu 24t3 hapulico
Mặt trước chung cư 24T3 Hapulico complex
chung cu 24t3 hapulico
Mặt sau chung cư 24T3 Hapulico complex
IV. Thiết kế căn hộ 24T3 Hapulico complex

Thiết kế theo tỷ lệ vàng hấp dẫn

Nắm bắt được nhu cầu thực tế của người mua nhà, chủ đầu tư đã đưa ra những thiết kế hợp lý diện tích các căn hộ từ 82m2 – 122m2 đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của từng gia đình. Với những thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại chung cư 24T3 Hapulico Complex người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống, việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong từng thiết kế với chủ đạo các căn hộ đều lấy cảm hừng “Chạm tay vào Nắng và Gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.

Toàn bộ nội thất tại chung cư Thanh Xuân Complex đều được thiết kế đồng bộ với những chất lượng vật liệu cao cấp nhất được tính toán và cân nhắc rất kỹ lưỡng tới từ chủ đầu tư. Thể hiện phần nào quyết tâm tạo nên một tổ hợp chất lượng nhất khu vực.
chung cư 24t3 hapulico
Ảnh mẫu căn hộ chung cu 24t3 hapulico complex
Nghiên cứu kỹ lưỡng tới từng không gian trong từng căn hộ để cỏ được những thiết kế hoàn hảo nhất, chủ đầu tư Thanh Xuân thiết kế phòng khách khá rộng và sang trọng nhận thấy phòng khách là nơi sinh hoạt chung nơi thể hiện được đẳng cấp của gia chủ, Chung cư thanh xuân complex - 24T3 Hapulico có toàn bộ các phòng khách đều có ban công cửa kính lấy ánh sáng tự nhiên, khoe được vị thế sang trọng. Không chỉ dừng lại ở đó chủ đầu tư còn nghiên cứu khá kỹ tới từng không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình, thể hiện được các tính đối với từng căn hộ.

Chung cư 24T3 Hapulico Complex đang nhận được khá nhiều sự quan tâm, mặc dù mới chỉ trong thời điểm đầu nhưng theo thống kê dự án đang có sức hút khá nóng trên thị trường bất động sản. Tiến độ thực tế của dự án thanh xuân complex (24T3 Hapulico) đang thi công tường vây và khoan cọc nhồi dự kiến tháng 9/2016 sẽ đạt cốt 00 và cũng là thời điểm chính thức mở bán.

Xem thêm:
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC THÔNG TIN MỚI NHẤT VÀ CHÍNH XÁC NHẤT
24t3 hapulico complex