Chung cư v3 prime

THÔNG BÁO MỞ BÁN CHUNG CƯ V3 PRIME 
chung cu v3 prime
chung cư v3 prime
Tòa V3 Prime là tòa thương mại trong tổ hợp chung cư The Vesta, có diện tích sàn xây dựng tầng điển hình là 1.032m2. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trong tổ hợp chung cư The Vesta được thiết kế cao 18 tầng với 16 căn hộ trên một mặt sàn. Chung cư V3 Prime được bố trí 1 tầng hầm – 1 tầng thương mại và 17 tầng căn hộ ở với diện tích căn hộ chỉ từ 57,5 – 69m2 thiết kế các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ.
V3 Prime – Khu đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội, với phong cách kiến trúc” Xanh – Không gian sáng tạo – Tiện ích cao cấp” cùng 5 lợi ích đặc biệt:
1. Giá bán v3 prime hấp dẫn
Sự ra mắt tòa v3 prime mang đến cơ hội sở hữu căn hộ cho người có thu nhập trung bình với giá bán v3 prime chỉ từ 16tr/m2, tương đương chỉ từ 900tr/căn.
2. Đảm bảo giá trị căn hộ
Hải Phát là 1 chủ đầu tư uy tín nhất trong lĩnh vực BĐS với nhiều dự án như chung cư hhb Tân Tây Đô, chung cư The Pride, HPC 105, Văn Phú victoria…Vì thế, cùng với sự uy tín của CĐT và hệ thống tiện ích hoàn hảo, giá trị căn hộ tại V3 Prime đang tăng lên từng ngày và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
3. Thiết kế căn hộ thông minh, an toàn
Diện tích từ 57- 69m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Tất cả các căn phòng đều được đón nắng, đón gió, hòa hợp với thiên nhiên. Chung cư có các thiết bị thang máy hiện đại, hệ thống báo cháy, camera 24/7… tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.
4. Quy hoạch ” Xanh – Không gian sáng tạo – Tiện ích cao cấp”
Mật độ xây dựng chỉ 44% với đầy đủ phân khu chức năng khu cây xanh cảnh quan hồ điều hòa lên tới 1,5ha, khu trường học mầm non liên cấp cao 4 tầng có diện tích sàn lên đến 5.000m2 nằm tại trung tâm của dự án, khu thể thao liên hợp cao 3 tầng với diện tích mặt sàn 10.000m2, ngoài ra V3 prime còn được thừa hưởng các tiện ích sống như : TTTM, Ngân hàng, Bể bơi, phòng tập, khu vui chơi, thảm cỏ xanh, lối đi bộ riêng biệt