Bán căn hộ Penthouse chung cư HP Landmark Tower

Siêu phẩm Penthouse sẽ xuất hiện ở chung cư HP Landmark Tower


I. Giới thiệu

Khi nhắc tới Căn Hộ Penthouse ta liên tưởng ngay đến những căn hộ có giá hàng triệu đô và chỉ dành cho giới siêu giàu. Sở hữu Penthouse tại chung cư HP Landmark Tower khách hàng có cơ hội khẳng định đẳng cấp của mình.

Căn hộ Penthouse có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các căn hộ chung cư thông thường khác khi sở hữu sân vườn, khoảng không gian rộng lớn kèm theo đó là nhiều phòng bên trong căn hộ. Do vậy, ngay sau khi chọn được một vị trí xây dựng đắc địa, có tầm view rộng lớn và hoàn hảo. Penhouse được biết đến là dạng căn hộ cao cấp sang trọng xa hoa của giới thượng lưu trong xã hội. Chủ đầu tư Hải Phát đã đi một nước cờ vô cùng đúng đắn khi đưa căn hộ Penthouse vào trong dự án Tổ hợp The Pride.

penhouse chung cu hp landmark tower
Tổng quan tổ hợp The Pride
PentHouse ở Chung Cư HP Landmark Tower Có Gì Đặc Biệt?

- Chúng ta hãy cùng tưởng tượng một căn hộ chung cư HP Landmark Tower có sân vườn thì vào mỗi buổi sáng tại PentHouse, bạn có thể ngồi trong khu vườn yên tĩnh ở trên cao, thưởng thức tách cafe ngon ... và để cho khí mai, tiết mai, nắng ban mai tràn qua mặt, qua phổi và ve vuốt cho tâm hồn bạn được thư thái.

- Ta cũng có thể tưởng tượng vào những ráng chiều, nằm ngâm mình trong hồ nước trong veo, thả hồn vào li rượu vang ngọt lịm và phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn hoàng hôn, chiều tàn có làm ai xao xuyến.....Đây cũng là khoảng không gian lý tưởng để bạn có thể tụ tập bạn bè, người thân.... Penthouse- nơi kết nối tình thân của một cộng đồng đẳng cấp.

- Ở vào vị trí đắc địa, thế đất thiêng của địa linh nhân kiệt, cùng phong cách tiêu chuẩn đến khắt khe, chắc chắn số lượng sẽ rất giới hạn theo đúng tiêu chí "Penthouse thì ít mà đại gia thì nhiều", Penthouse HP Landmark Tower chắc chắn sẽ tạo một cơn sốt mới trong thị trường BĐS cao cấp của phí tây Hà Nội

II. Mặt bằng thiết kế căn hộ Penthouse chung cư HP Landmark Tower

Mặt bằng hiết kế căn hộ Penthouse chung cư HP Landmark Tower với diện tích 176.5 m2 -185.5m2 nằm ở 2 tầng trên cùng của tòa chung cư HP Landmark Tower. Các căn hộ Penhouse thiết kế gồm 2 tầng 44 và tầng 45:
mat bang thiet ke can ho penhouse tang 44
Mặt bằng tầng 1 căn hộ Penhouse chung cư HP Landmark Tower

mat bang thiet ke can ho penhouse tang 45
Mặt bằng tầng 2 căn hộ Penhouse chung cư HP Landmark Tower
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC THÔNG TIN MỚI NHẤT VÀ CHÍNH XÁC NHẤT