Điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ Chung cư 176 Định Công

Chung cư 176 Định Công được tư vấn bởi các đối tác nổi tiếng thế giới Humphreys and Partner (Mỹ) và West Green Design (Canada), mang đậm phong cách sang trọng, hiện đại chuẩn Châu Âu, sở hữu thiết kế hoàn mỹ đến từng chi tiết, hài hòa giữa hệ thống cảnh quan độc đáo, không gian thoáng mát tràn ngập ánh nắng tới từng căn hộ và các khu thương mại sầm uất, sang trọng, thoáng đãng bởi luồng sinh khí tươi mát từ dòng sông Lư thơ mộng tiếp giáp dự án.
khi man dem buong xuong tai chung cu 176 dinh cong
Khi màn đêm buông xuống tại Chung cư 176 Định Công
- Chung cư 176 Định Công tọa lạc tại vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai, là điểm kết nối giao thoa giữa 2 khu đô thị lớn là KĐT Định Công và KĐT Linh Đàm tạo nên 1 không gian cảnh quan đẹp xuyên suốt.
- Dự án gồm tổ hợp 2 tòa chung cư cao 26 tầng, thiết kế với mật độ căn hộ hợp lý với 22 căn hộ trên 1 mặt sàn, được trang bị 10 thang máy. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề di chuyển kể cả những giờ cao điểm. Dự án 176 Đinh Công được thiết kế khối đế hầm 2 tòa thông nhau gồm 3 tầng hầm, tăng diện tích để xe cho cư dân sinh sống tại đây.
- So với các tòa chung cư trong khu vực, Dự án 176 Đinh Công được thiết kế khác biệt hoàn toàn, tích hợp phong cách hiện đại từ Châu Âu với điểm nhấn đặc biệt là cấu trúc sẻ khe giếng trời tạo không gian thoáng mát, đón nắng gió vào từng góc nhỏ của căn hộ. Một điều thật hiếm có ở các tòa chung cư khác chung cư 176 Định Công thiết kế vô cùng độc đáo hầu hết các căn hộ đều có 2 ban công,
- Điều đặc biệt nữa là các căn hộ tại đây đều được thiết kế chính hướng, mang đậm tính chất phong thủy đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng mà không phải chủ đầu tư nào cũng làm được.
- Với mong muốn đem lại 1 sản phẩm chất lượng cho thị trường, chủ đầu tư HUD1 đã tích hợp gói full (đầy đủ) nội thất vào từng căn hộ. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về danh mục nội thất đều được lắp đặt của các thương hiệu nổi tiếng.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC THÔNG TIN MỚI NHẤT VÀ CHÍNH XÁC NHẤT
chung cu 176 dinh cong