Bất động sản đang "HOT" tại Hà Nội

Thời gian vừa qua, có rất nhiều dự án bất động sản ồ ạt được triển khai tại khu vực Thanh Xuân cho thấy bất động sản tại đây đang là một trong những "điểm nóng của thị trường BĐS".
chung cu 24t3 hapulico
Phối cảnh chung cư 24T3 Hapulico
Cùng với sự phục hồi trở lại của thị trường Bất động sản Hà Nội, bất động sản khu vực Thanh Xuân cũng “nóng” không kém, bởi hàng loạt các dự án chung cư cao cấp được mọc lên như: Chung cư Thanh xuân Complex - 24T3 Hapulico,....
Không phải ngẫu nhiên, thời gian gần đây, khu vực Quận Thanh Xuân lại là mảnh đất mọc lên hàng loạt dự án chung cư cao cấp. Với vị trí là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường giao thông chính, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đồng bộ,...Thanh Xuân trở thành điểm đến vàng của nhiều nhà đầu tư hiện nay.

Thực tế, thời gian qua, những dự án chung cư cao cấp tại các khu vực nội đô thường có lượng giao dịch khá tốt nhờ lợi thế về vị trí, chất lượng, tiến độ và uy tín chủ đầu tư.
Với các khách hàng mua dự án căn hộ cao cấp, đôi khi đối với họ giá cả không phải là vấn đề quan trọng nhất, mà vị trí của dự án, chất lượng sống ở những dự án là những yếu tố được quan tâm hàng đầu hiện nay.
Chính vì yếu tố đấy, dự án Thanh Xuân Complex - Hapulico 24T3 mới bung hàng thời gian gần đây luôn chú trọng đến mật độ cây xanh cũng như các tiện ích của khu đô thị.
Dự án Thanh Xuân Complex (24T3 Hapulico) có diện tích công viên cây xanh, vườn cây thảm cỏ chiếm tới 14,9%, còn lại là diện tích giao thông, vỉa hè, sân đường nội bộ và các tiện ích chiếm 54%.
Dự án 24T3 Hapulico cũng bao gồm rất nhiều tiện ích như: Nhà hàng, trường học, bar, trung tâm thương mại, khu vui chơi an toàn cho trẻ, công viên cây xanh, thư viện, phòng chiếu phim, sân thể thaophòng tập thể dục nam – nữ,…
Tổ hợp chung cư cao cấp, thương mại dịch vụ 24T3 Hapulico được xây dựng trên ô đất 14,764m2, chung cư cao 24 tầng, bên cạnh chung cư là khối nhà liền kề, trường tiểu học thấp tầng, khu cây xanh…nên tầm nhìn rất thoáng đãng.

Ngoài ra, giá bán của dự án 24T3 Hapulico tại khu vực này chỉ từ 2,9 tỷ đồng/căn hộ (đã bao gồm VAT và Full nội thất hoàn thiện cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới)
Sở dĩ thời gian qua, các dự án tập trung nhiều ở khu vực Thanh Xuân vì đây là khu vực có vị trí khá thuận lợi, quỹ đất trống tại đây gần như cạn kiệt, vì vậy, dự án 24T3 Hapulico mở bán được xem là sở hữu "đất vàng", vì thế việc thu hút nhiều người quan tâm là điều đương nhiên.

*** Xem thông tin dự án 24T3 Hapulico Tại đây.